crush survey

1. Sinong mas matangkad sa inyo ng crush mo?

siya

2. Ano ang kulay nya?

ha-ha... anong klaseng tanong ‘yan? kulay blue? joke… basta hindi siya maputi…

3. Sino mas matalino sa inyo?

di ko ‘lam. sana siya

4. Kailan mo sya last nakita?

ooops, pag sinabi ko when baka magka-hint siya na crush ko siya

5. Kailan mo sya last nakausap?

same answer as 4

6. Close kayo?

minsan... depende sa ihip ng hangin, he-he

7. Ano klase buhok nya?

ano ba 'yun?! wig? joke... tama lang, not long, not crew cut

8. Magaling sumayaw?

hmmm, di ko pa nakita

9. Magaling kumanta?

marunong

10. Saan siya magaling?

magmahal? ; )

11. Alam ba nya na crush mo sya?

wish niya lang, he-he

12. Kilala ka ba nya?

yup

13. Alam nya name mo?

oo naman

14. Naka-text mo na?

yup

15. May karibal ka?

meron, hu-hu-hu

16. Gaano katagal mo na sya crush?

tagal na

17. Saan mo sya unang nakita?

ay, baka malaman niyang siya pag sinabi ko

18. Paano kayo nagkkilala?

same as 17

19. Sasabihin mo ba sa kanya someday?

only pag naging kami... kaya lang, malabo e...

20. Anong pangalan nya?

ooops, di ko naman ia-announce dito 'yun no!

21. Narinig mo na ba boses nya?

oo naman

22. May binigay na ba sya sa yo?

meron

23. May binigay ka na ba sa kanya?

time... attention... ha-ha

24. Kilala ba siya ng friends mo?

hindi lahat

25. E kilala mo ba friends nya?

'yung iba

26. Pano pag nabalitaan niyang crush mo sya?

malabong mangyari...

27. E pano naman kung crush ka din nya?

actually, crush niya 'ko, ha-ha

28. Ano sa tingin mo mangyayare sa inyo pag nalaman nya?

wala... it's complicated, hu-hu-hu

29. May idea na ba sya?

na crush ko siya? wala... 'yaw ko malaman niya... kasi di naman puwede e...

30. last na toh, message mo sa kanya.

hindi lahat ng gustong gawin, dapat gawin. hindi lahat ng feelings, ina-aksyunan... haay...

31. Pahabol lang, kunware tinanong niya kung sino crush mo?

sasabihin ko he doesn't need to know...

No comments:

Post a Comment